(Use desktop mode for best view) 2k5 Tô Tâm Như có vẻ đẹp ngọt ngào, thân hình “Vạn Người Mê”

2k5 Tô Tâm Như có vẻ đẹp ngọt ngào, thân hình “Vạn Người Mê”

Phong cách thời trang táo bạo, gợi cảm từ lâu đã gắn liền với những cô gái có thân hình quyến rũ với 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh”. Luôn là tâm điểm cho mọi sự chú ý, những “bóng hồng” này thường được cộng đồng ᴍạɴɢ ᴛʀᴜʏ info, truyền tay nhau nhanh đến chóng mặt. Thường xuyên xuất hiện trên ᴍạɴɢ xã hội với hình ảnh một cô gái sexy, gợi cảm khiến cộng đồng ᴍạɴɢ phải “lau mắt nhìn”, không ít lần Tâm Như khiến cánh mày râu rụng tim khi thấy loạt ảnh của mình. Cùng tìm hiểu xem cô ấy là ai nhé!

Cô bạn mà các chàng trai muốn theo đuổi ấy tên thật là Tô Tâm Như sinh năm 2005, hiện đang sinh sống tại Sóc Trăng. Dù ít tuổi nhưng Tâm Như đã may mắn sở hữu cho mình gương mặt xinh đẹp cùng với thân hình “bốc lửa” khiến dân tình “đứng ngồi không yên”. Trước mối quan tâm “khủng” đó, cô nàng cảm thấy khá vui, hạnh phúc và tự tin hơn với những bức ảnh của chính mình.

Nổi tiếng đồng nghĩa với việc sẽ chịu nhiều thị phi, áp lực từ dư luận, Tâm Như cũng không phải trường hơp ngoại lệ. Chia sẻ thêm, cô nàng cho biết bản thân đã từng bị chỉ trích, chê bai vì gu ăn mặc “quá tuổi”, ăn mặt quá sexy trong suốt khoảng thời gian qua. Cô nàng rất buồn vì điều đó, nhưng chính có sự động viên từ gia đình, người thân và bạn bè đã giúp cô ấy vượt qua được tất cả để có thể tự tin hoàn thiện bản thân mình hơn.

Tâm Như còn là người mẫu quảng cáo cho một số thương hiệu trên ᴍạɴɢ xã hội. Tuy nguồn thu nhập từ công việc này không quá lớn nhưng đủ để cô nàng trang trải nhu cầu cá nhân và dần bớt phụ thuộc vào gia đình. Việc tự lập từ sớm cũng là thói quen tốt mà đông đảo bạn trẻ hiện nay đã và đang noi theo

.

Để có được như ngày hôm nay chắc hẳn cô nàng cũng ấp ủ riêng cho mình một quan điểm sống rõ ràng: “Quan điểm sống của em khá đơn giản, chỉ là thích làm điều mình muốn, làm những điều mình thích mặc kệ những lời nói bên ngoài. Mặt khác, em cũng là tuýp người sống nội tâm nên em chưa bao giờ cho phép bản thân mình mềm yếu cả, dù rơi vào hoàn cảnh khó khăn nhất”.

Gái-Xinh